7 ĐIỀU KHÔNG BAO GIỜ THẤY Ở ĐÀN ÔNG TRƯỞNG THÀNH

7 ĐIỀU KHÔNG BAO GIỜ THẤY Ở ĐÀN ÔNG TRƯỞNG THÀNH

Phê phán vẻ bề ngoài người khác

Sao em không nhuộm lại tóc? Em dạo này béo nhỉ? Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không bao giờ thốt ra những lời đó. Dễ thấy, anh ta chẳng hề có thiện chí. Người ấy chỉ muốn chỉ trích để đảm bảo bạn không đủ can đảm rời bỏ anh ta. Vậy mới thấy, một người luôn “chơi chiêu” để thỏa mãn cái tôi của bản thân sẽ chẳng thể nào xứng với danh xưng “quý ông” được.

 

Chạy trốn trước khó khăn

Thời niên thiếu, chúng ta thường tự khóa mình trong phòng nếu phải đối mặt với những thử thách. Song, khi đã bước chân vào thế giới trưởng thành thì mọi thứ cần thay đổi. Người đàn ông nên hiểu cách giải quyết tốt nhất với mọi vấn đề là đối mặt, chứ không phải chạy trốn. Và đương nhiên cũng đừng tìm kiếm rắc rối làm gì. Trưởng thành lúc bạn biết hành động ra sao để tránh khỏi xung khắc.

 

Cho rằng thể hiện cảm xúc là dấu hiệu của sự yếu đuối

Nam tính không đồng nghĩa với vô cảm, dè dặt. Một quý ông khôn ngoan sẽ chẳng sợ bị soi xét vì đã bộc lộ nét hiền lành hay trầm ấm. Anh ta biết điều đó “vô hại” đến độ manly của mình. Hơn nữa, hành động tình cảm còn là “chìa khóa” thiết yếu để xây dựng một mối quan hệ vững chắc và bền lâu.

 

Chỉ nghĩ đến hôm nay

Một số người có thể tiêu hết tiền cả tháng để được ăn tối tại một nhà hàng sang trọng mà không màng đến hậu quả và những cá nhân như vậy thường khó lên kế hoạch lắng lo cho mai sau. Đừng sa vào thói xấu này bởi với lối suy nghĩ ấy thì bạn sẽ lo được cho ai? Và nếu không lo được cho ai, liệu bạn có phải là đàn ông trưởng thành?

 

 

Sở thích của đàn ông mọi thời đại là tụ tập, đi chơi và đàn đúm cùng bạn bè. Tuy nhiên, đấng nam nhi thật sự sẽ không bao giờ để nửa kia của mình cảm thấy cô đơn. Trái lại, những người hay nghe bạn bè xúi giục mà phớt lờ người thân mới cần phải xem xét. Họ quá trẻ con và chỉ biết nghĩ đến bản thân mình.

 

Có quan hệ tồi với cha mẹ

Một quý ông chân chính luôn biết phân chia thời gian sao cho phù hợp, trong đó thời gian cho cha mẹ thường sẽ chiếm chủ yếu. Tại sao? Vì anh ta biết ơn những đấng sinh thành và sẵn sàng làm mọi thứ để báo đáp công lao dưỡng dục to lớn. Nhưng, khi xuất hiện thêm bạn đời, cách quan tâm của "đứa con" trưởng thành lại thầm lặng hơn để không một ai thấy hẫng hụt. Chính xác! Người đàn ông của gia đình mãi là hình mẫu hoàn hảo nhất.

 

Sỉ nhục hoặc động tay với nửa kia

Điều này bao gồm cả về thể chất lẫn tinh thần. Nếu các chị em ở nhà đang phải hứng chịu bạo lực thì đừng tiếc nuối gì một người chồng vũ phu. Hãy bỏ hắn ngay lập tức, bởi một người đàn ông chin chắn sẽ không đánh phụ nữ dù anh ta tức giận thế nào.

 

Có câu: “Phụ nữ là tấm gương phản chiếu của đàn ông”. Nếu người đàn ông biết yêu thương, nâng niu thì phụ nữ của họ sẽ xinh đẹp như những cánh hoa hồng. Mặt khác, nếu ở bên ông chồng cục cằn ngày đêm luôn đánh đập thì phái yếu sẽ tựa héo tàn, xác xơ.

Join
now